14/07/2013 ปฐมบท บันทึกความฝัน karubkubkib

นักจิตวิทยาท่านนึงได้กล่าวไว้ว่า “คนเราเวลานอนจะฝันทุกคน เพียงแต่เมื่อเราตื่นขึ้นมาเราจะจำได้ไหมว่าเราฝันว่าอะไร คนเราคนไหนที่ไม่ฝัน เสี่ยงต่อการมีสุขภาพที่ไม่ดี”

บันทึกนี้ก็แค่บันทึกไร้สาระของคนๆ นึงที่อยากจะบันทึกความฝันในแต่ละคืน ว่าฝันว่าอะไร เท่าที่จำได้ก็มีหลายความฝันที่มันตลก และไร้สาระใช่ย่อย บางทีก็ยังคิดขำตัวเองว่าฝันไปได้อย่างไงหว่า

บันทึกนี้เริ่มขึ้นวันที่ 14 กรกฎาคม 2556 เวลา 22.39น.

Leave a Reply

