บางทีมันก็แอบสงสัยเหมือนกันนะ

ว่าทำไมป่านนี้แล้ว อายุ 22 แล้วเรายัง ไม่มีแฟนสักทีนึง เห้อกลุ้มใจจริงๆ หรือเราเองที่โง่ดันไม่รู้ว่ามีคนมาชอบ หรือเราเองที่ไม่ได้เรื่อง?

หรือว่าบางทีเป็นเพราะว่าเรา “อ้วน”? ก็เลยไม่มีใครสนใจเรา อย่างว่าผู้ชายเค้าชอบผู้หญิงเอวบางร่างน้อยนี่หน่า อ้วนๆ ไม่น่ารักอย่างเราใครเค้าจะมาสนใจกันล่ะ คงจะมีแต่คนสมเพชเรามากกว่า ทำไมคนอื่นเค้าหาแฟนกันเก่งจังเลยนะ แค่เลิกกันแป้บเดียวไม่นานก็ได้แฟนใหม่แล้ว ทำไมเราถึงทำไม่ได้แบบเค้าบ้างนะ เห้อ

หรือว่าเราคาดหวังสูงเกินไป? แต่ว่ามันผิดด้วยเหรอที่เราจะอยากมีแฟนดีๆ หล่อๆ รวยๆ สักคน?

แต่ที่จริงแล้วอะไรก็ไม่สำคัญเท่ามีคนที่ดีอยู่ข้างๆ หรอกนะ!

Leave a Reply

