ฉันไม่รู้ว่า…ฉันเป็นอะไร

ฉันไม่รู้ว่าฉันเป็นอะไร…ทำไมมันถึงเป็นแบบนี้

หรือว่าฉันแค่เหนื่อย แค่ฟุ้งซ่าน… ทำไมหยุดมันไม่ได้

ทำไมสมองต้องคิดแต่เรื่องนี้ อยากให้สมองคิดเรื่องอื่นบ้าง

เรื่องแบบนี้ เรื่องพวกนี้…ทำให้เหนื่อยมากไปแล้ว

Posted from WordPress for Android

Leave a Reply

